Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Đánh giá máy hút mùi Chefs EH R502E7: hút khỏe, kêu êm

Đối với các gia đình, máy hút khử mùi là một món đồ gia dụng gần như bắt buộc phải có trong nhà bếp. Tuy nhiên những khác hàng lại có một tâm lý chung đó là rất sợ những chiếc máy có tiềng ồn kêu quá to, vì nó gây cảm giác rất khó chịu thậm chí là rất đau đầu khi nấu nướng mặc dù hút mùi khá tốt. Vậy bạn cần một chiếc hút mùi có khả năng hút khỏe mà phát sinh tiếng ồn vừa phải không kếu quá to, thì đã có câu trả lời dành cho bạn đó là model máy hút mùi Chefs EH R502E7 với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Thiết kế hiện đại nhưng mang tính phổ thông

Ấn tượng ban đầu, chiếc máy hút mùi Chefs EH R506E7 thuộc dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong treo áp tường, có thiết kế đơn giản với 2 chất liệu chủ đạo là kính và thép không gỉ, rất dễ phối hợp với không gian nhà bếp. Kích thước ngang của máy là 70 cm, nhưng kích thước sâu của máy chỉ là 39 cm, lắp cố định và ô tủ bếp và chúng ta sẽ nhận thấy sản phẩm vẫn rất gọn gàng và đẹp mắt.
máy hút mùi Chefs eh r502e7
Hệ thống điều khiển của máy hút mùi Chefs EH R502E7 hoàn toàn là cảm ứng không hề có phím bấm vật lý nào. Độ nhạy của bảng điều khiển rất tốt gần như không thua kém cảm ứng trên smartphone, ở chính mặt điều khiển là màn hình hiện thị những thông số cấp tốc độ đang sử dụng, và hiển thị giờ tắt hút mùi.
máy hút mùi Chefs eh r502e7
Ở bề mặt hút của máy được trang bị 2 đèn led chiếu sáng siêu tiết kiệm điện chỉ có công suất 2 x 1,5W, trợ giúp ánh sáng tối đa cho khu vực nấu ăn, bên cạnh đó 2 tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm làm tăng tiết diện của bề mặt hút mùi với khói và hơi dầu làm tăng cường thêm khả năng hút mùi của máy.

Công nghệ động cơ hộp kín

Máy hút mùi Chefs EH R502E7 sở hữu khối động cơ hộp kín siêu êm có công suất 198w nhưng lại có thể tạo ra một áp lực gió lên đến 720Pa, đảm bảo mọi loại khói bụi dầu mỡ đều bị "cuốn phăng" đi một cách đơn giản nhất.
máy hút mùi chefs eh r502e7
Để làm được đều này thì loại động cơ trên R502E7 được cấu thành từ các linh kiện có chất lượng cực cao và siêu chính xác, đi kèm với đó là một lồng quạt bằng vật liệu nhẹ và bền để có thể tạo ra áp suất cao nhất khi làm việc nhưng lại phát ra tiếng kêu bé hơn rất nhiều so với các loại động cơ khác dùng trên các loại máy hút mùi cùng loại hiện có trên thị trường.

Độ ồn cực nhỏ

Không những có hinh thức bắt mắt, sở hữu động cơ hút khỏe mà chiếc máy hút mùi Chefs EH R502E7 còn một điểm siêu hấp dẫn khác nữa đó là mức độ tiếng ồn rất nhỏ, với chỉ số tiếng ồn thực nghiệm ở mức tốc độ hút lớn nhất chỉ sấp xỉ 50Db và khi có lân tạp âm của bên ngoài môi trường xung quanh khu vực nấu nhưng vẫn nhỏ hơn 56Db. Điều này mang lại một trải nghiệm cực kỳ dễ chịu cho mọi người nội trợ, không bị tiếng "ù ù" của quạt hút mùi là khó chịu.
máy hút mùi chefs
Tổng kết
Là một sản phẩm thuộc phân khúc rẻ nhưng máy hút mùi Chefs EH R502E7 thực sự đáp ứng mọi sự kỳ vọng của bạn đặt ra cho một mẫu hút khử mùi. Thiết kế thân thiện, hiện đại, giao diện sử dụng cực kỳ đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là máy sở hữu công suất hút mùi cực khỏe, cho một không gian nhà bếp sạch mùi khói và hơi dầu mỡ, hơn nữa với công nghệ động cơ giảm ồn tiên tiến cho bạn một không gian yên tính và thoải mái bậc nhất khi sử dụng.
Để xem và trải nghiệm sản phẩm máy hút mùi Chefs EH R502E7, bạn hãy đến showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 39 Đường Láng - Đống Đa -Hà Nội.
Hotline tư vấn sản phẩm: 0904 619 128
Xem thêm: THÁNG 5, MUA BẾP TỪ CHEFS EH DIH321 GIẢM GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét