Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành mấy năm?

Munchen là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng, quen thuộc với người dùng trong nhiều năm qua. Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm đa dạng và chất lượng, đặc biệt là sản phẩm bếp từ Munchen G60 BK là mẫu bếp từ đang được nhiều gia đình tìm mua nhiều nhất khi đi mua bếp từ cho gia đình mình. Thế nhưng bạn đã biếtbếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành bao lâu chưa? Nếu mọi người chưa biết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội Thất Kường Thịnh để biết được câu trả lời nhé.
Bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành bao lâu
Bếp từ Munchen G60 BK là một model bếp từ của Munchen bán chạy nhất trong thời gian vừa qua bởi vì mẫu mã kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá bán hợp lý, nhiều tính năng, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện. Mặc dù sản phẩm sử dụng các linh kiện, mặt kính có chất lượng tốt nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta không thể nào khẳng định được rằng bếp từ Munchen G60 BK không xảy ra bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng nên bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành bao lâu đó là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất khi mọi người tìm hiểu về bếp từ Munchen G60 BK bởi vì nhiều người quan niệm rằng sản phẩm phải có chất lượng tốt thì hãng sản xuất mới dám bảo hành.
Và bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà và thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày mà mọi người lắp đặt và được ghi trên phiếu bảo hành của Munchen. Trong thời gian bảo hành mọi trục trặc trên bếp từ Munchen G60 BK sẽ được hãng bảo hành sửa chữa miễn phí. Không những thế trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu b60 BK mà có xảy ra bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì hãng Munchen sẽ đổi mới bếp hoàn toàn cho mọi người nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bếp từ Munchen G60 BK
Đặc biệt sau khi hết thời gian bảo hành 3 năm nếu trong quá trình sử dụng mà bếp từ Munchen G60 BK nhà bạn mà có xảy ra vấn đề gì cần phải thay thế sửa chữa thì hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Vì vậy khi mua bếp từ Munchen G60 BK mọi người nên tìm đến các đại lý chính hãng của Munchen để mua được hàng chính hãng và được hưởng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sau bán hàng nhé
Bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành bao lâu
Qua bài viết này mọi người đã biết được bếp từ Munchen G60 BK có thời gian bảo hành bao lâu rồi chứ.Để mua bếp từ Munchen G60 BK chính hãng mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm tại đây nhé. Không chỉ có vậy khi đến với Nội Thất Kường Thịnh mọi người sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn một cách chi tiết nhất, từ đó giúp cho quý khách có thể chọn được chiếc bếp từ Munchen phù hợp với từng không gian bếp của mọi nhà.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét