Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp điện từ

Bếp điện từ đang là một trong những thiết bị nhà bếp được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình ngày nay. Với ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và đa dạng, cùng nhiều tính năng cao cấp, dòng sản phẩm bếp điện từ đang góp một phần không nhỏ trong thị trường thiết bị nhà bếp thời điểm hiện tại. Bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com chúng tôi xin đưa ra một vài lý do gia đình nên sử dụng bếp điện từ, để bạn có được cái nhìn rõ ràng nhất trước khi lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp này.
Lý do gia đình nên sử dụng bếp điện từ

Sử dụng bếp điện từ an toàn hơn bếp ga

Việc sử dụng các loại mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực chịu nhiệt giúp bếp điện từ có tuổi thọ bền và độ an toàn cao hơn hẳn so với các loại bếp khác.
Bếp điện từ cao cấp được thiết kế có bàn phím làm bằng cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn và sử dụng dễ dàng. Bàn phím cảm ứng còn cho phép người dùng thao tác cả khi tay ướt và chống điện giật.
Chức năng khóa trẻ em sẽ giúp các mẹ an tâm khi không ở gần bếp. Bởi vì, chỉ việc kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ bị ẩn đi khiến bếp tạm thời không thể hoạt động, và bọn trẻ sẽ không thể can thiệp vào các chương trình của hoạt động của bếp. Ngoài ra, bếp điện từ không sinh nhiệt trên bề mặt nên nếu trẻ em có lỡ tay chạm vào cũng không bị ảnh hưởng gì.
Bên cạnh đó bếp điện từ khi hoạt động không có xảy ra phản ứng cháy oxi, không đốt nóng không khí xung quanh vùng đun nấu nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng bếp điện từ mà không phải lo những vụ cháy nổ bình ga, rò rỉ khí ga hay khí than độc hại nữa. Có thể nói bếp điện từ là loại bếp an toàn nhất cho người sử dụng.

Hiệu quả đun nấu cao

Sử dụng bếp ga tại nhà ở mức nhiệt cao nhất muốn đun sôi 1 lít nước phải mất gần 5 phút tức gần gấp đôi thời gian. Như vậy, hiệu quả đun nấu của bếp điện từ đạt đến 90%, trong khi đó với bếp ga chỉ là 40%.

Nhiều chế độ nấu thông minh

Với các món chiên, xào, hấp đòi hỏi những chế độ lửa khác nhau cho từng món. Với bếp ga, việc tăng giảm nhiệt lượng đòi hỏi người nấu ăn phải có kinh nghiệm, quen tay nấu mới điều chỉnh ngọn lửa phù hợp. Nhưng bếp điện từ thì đã được thiết lập các chế độ nấu thông minh với các mức công suất nhiệt phù hợp với từng món ăn. Bạn chỉ việc chọn chế độ, bếp điện từ sẽ lo những công việc còn lại.
Chính vì sự linh hoạt của nó lên bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt và người dùng cần biết cách điều chỉnh để phù hợp với từng món ăn. Đặc biệt hầu hết các sản phẩm bếp điện từ hiện nay đều sở hữu chế độ hẹn giờ khi nấu, vì vậy người nội trợ nên tận dụng tính năng này để hẹn giờ tắt cho các món cần thời gian nấu nhiều hơn, sẽ không không lo thức ăn sẽ bị cháy vì quên như khi sử dụng bếp ga.

Dễ dàng vệ sinh và đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Bếp ga có nhiều góc cạnh mà theo thời gian các đồ ăn bị rơi vãi trong quá trình nấu ăn sẽ tích tụ, kết bẩn dẫn tới bị ẩm mốc. Lau chùi bếp ga cũng mất thời gian và công sức hơn so với việc vệ sinh bếp điện từ. Vì mặt bếp bằng kính, thân bằng thép chống gỉ nên lau chùi khá dễ dàng và bếp luôn ở được sạch sẽ, sáng bóng.
Lý do gia đình nên sử dụng bếp điện từ
Các sản phẩm bếp điện từ còn mang trên mình ưu điểm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng và đẹp mắt được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất sáng bóng. Vì vậy bếp điện từ hoàn toàn có thể mang đến cho bạn tính thẩm mỹ cao trong nội thất nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét