Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Giới thiệu những ưu điểm thú vị của bếp từ Giovani

Các sản phẩm bếp từ Giovani có thể nói là dòng sản phẩm dành riêng cho người Việt Nam bởi nhiều tính năng cao cấp, thiết kế sang trọng mà giá thành lại rất phải chăng, được người tiêu dùng đặc quan tâm thời gian qua. Không gian bếp hiện đại không thể không kể tới chiếc bếp xinh xắn, đầy đủ các tính năng hoàn hảo.
Bếp từ Giovani và nhiều ưu điểm hấp dẫn cho người dùng

Những chiếc bếp từ Giovani không chỉ có tác dụng hỗ trợ trong công việc đun nấu hàng ngày mà sản phẩm còn thể hiện được đẳng cấp của người nội trợ. Bài viết sau đây, website beptugiovani.net xin giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp từ Giovani. Hi vọng sẽ là gợi ý cho bạn có thêm lựa chọn mới tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp của gia đình.
Bếp từ Giovani có nhiều dòng sản phẩm rất đa dạng: Dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp. dòng 4 bếp. Được áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Đức hiện nay, chính vì vậy bếp có độ tinh xảo và tinh tế tới từng chi tiết.
Bề mặt của bếp từ Giovani sử dụng mặt kính Schott Crean hoặc Ceramic của Đức, chống trầy xước có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, sốc nhiệt cao tới 800 độ C mà không nóng khi đun nấu, lại rất dễ dàng vệ sinh khi đun nấu.
Bếp từ Giovani sử dụng rất tiện lợi, người dùng chỉ cần ấn phím khởi động trên bề mặt bếp, rồi chọn chế độ nấu riêng cho từng món ăn, thời gian đun nấu và nhiệt độ sử dụng bếp thông qua các phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các thông số này hiển thị rất đơn giản trên mặt bếp từ Giovani giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Hơn nữa, bếp từ Giovani khi sử dụng không có phát sinh lửa, không tạo khí CO2 nên môi trường trong phòng bếp luôn được trong lành và thoáng mát. Bếp rất thân thiện với môi trường vì sử dụng nhiên liệu là nguồn điện dân dụng chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như khi đun bếp ga.
Bếp từ Giovani còn có nhiều tính năng như: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt hay nước nấu trong xoong nấu bị trào ra ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bếp từ Giovani và nhiều ưu điểm hấp dẫn cho người dùng
Với những tiện ích độc đáo kể trên, sản phẩm bếp từ Giovani hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani với đầy đủ các tính năng nổi trội và khám phá nhiều tiện ích không ngờ tới của dòng sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét