Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Khám phá một số chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 6628S

Vấn đề an toàn khi sử dụng bếp từ Munchen GM 6628S là một vấn đề mà ai cũng quan tâm khi tìm hiểu về chiếc bếp từ này. Nên đối với câu hỏi này chúng tôi có thể khẳng định dùng bếp từ Munchen GM 6628S rất là an toàn bởi trên chiếc bếp từ này được trang bị rất nhiều các chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng. Vậy bếp từ Munchen GM 6628S có những chức năng bảo vệ an toàn gì cho người sử dụng? Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những chức năng bảo vệ an toàn trên bếp từ Munchen GM 6628S nhé.
Cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp là một chức năng vô cùng hữu ích trên bếp từ Munchen GM 6628S giúp người dùng tránh khỏi nguy cơ bị bỏng. Bởi sau khi đun nấu xong trên mặt bếp vẫn còn 1 lượng nhiệt nhất định, nếu mặt bếp mà nóng quá thì trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho mọi người biết là mặt bếp vẫn còn nóng nên không được chạm tay vào mặt bếp. Và chữ “H” sẽ tự động mất đi khi mặt bếp nguội (khi nhiệt độ trên mặt bếp nhỏ hơn 65 độ C
Khóa trẻ em an toàn
Chức năng khóa trẻ em an toàn là một chức năng không thể thiếu trên mỗi chiếc bếp từ nên trên bếp từ Munchen GM 6628S chức năng này tất nhiên cũng phải có rồi. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng vô cùng hưu ích. Khi mọi người kích hoạt chức năng khóa trẻ em an toàn thì toàn bộ hệ thống bảng điều khiển của bếp sẽ được ẩn đi và khoán toàn bộ nên dù mọi người có vô tính chạm vào đâu thì bếp cũng không hoạt động, và vì thế mà trẻ cũng sẽ không tò mò làm thay đổi các chế độ mà mọi người đã cài đặt trước đó nên không gây nguy hiểm cho bé.
Hệ thống ngắt bếp tự động
Khi nấu nướng mọi người sẽ không thể tránh khỏi trình trạng đang sử dụng tự dưng chiếc bếp từ Munchen GM 6628S ngắt, khi có hiện tượng này xảy ra có nghĩa là các linh kiện bên trong bếp đã có vấn đề  hoặc quá trình đun nấu không an toàn, không tốt cho bếp hoặc nhiệt độ đun nấu quá cao thì bếp từ Munchen GM 6628S sẽ tự động ngắt và cảnh báo lỗi cho người dùng biết là bếp đang gặp phải vấn đề gì. Nếu lỗi đó mọi người có thể xử lý hãy khắc phục ngay còn nếu lỗi ở linh kiện bên trong bếp, bạn không biết, không rành thì không nên tự ý sửa chữa hãy gọi điện đến trung tâm bảo hành là cách tốt nhất.
Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi nấu
Chức năng này sẽ nhận biết trên vùng nấu của bếp có nồi nấu hay không. Nếu trên vùng nấu của bếp mà không có nầu nấu thì bếp từ Munchen GM 6628S sẽ tự động tắt sau đó khoảng 1 phút. Chức năng này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng lại vừa tiết kiệm điện.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được trên bếp từ Munchen GM 6628S có những chức năng an toàn gì rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 6628S chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét