Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Vì sao bếp từ Munchen G 60X đắt, ít tính năng mà vẫn bán chạy?

Với mức giá 15,5 triệu thì trên thị trường có rất nhiều mẫu bếp từ nhập khẩu để cho mọi người lựa chọn. Và ở mức giá này thì bếp từ Munchen G 60X thua kém hoàn toàn về tính năng so với các mẫu bếp từ khác cùng phân khúc hay nói thẳng ra là bếp từ Munchen G 60X không có gì sao vẫn bán chạy. Để trả lời câu hỏi này mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bếp từ nhập khẩu với nhiều tính năng nấu nướng hiện đại nhưng bếp từ Munchen G 60X vẫn bán chạy. Tại sao vậy? Nguyên nhân chính cho sự thành công này của Munchen đó chính là sự phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Bởi không 1 khách hàng nào mua bếp từ về để làm đẹp cho không gian bếp của nhà mình cả. Tất cả mua bếp từ đều để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của mọi nhà và bếp từ Munchen G 60X đã đáp ứng được yếu tố này.
Bếp từ Munchen G 60X có kích thước đủ dài, đủ rộng để đun nấu 2 nồi to cùng 1 lúc nhưng cũng đủ gọn để có thể lắp đặt được ở những không gian bếp nhỏ. Cụ thể, bếp từ Munchen G 60X có kích thước mặt bếp và kích thước cắt đá như sau, kích thước mặt bếp là 73 x 43 cm còn kích thước cắt đá của bếp là 67 x 40cm, với kích thước này thì mọi người có thể thoải mái lắp đặt trong không gian bếp nào cũng được.
Không chỉ vậy, Bếp từ Munchen G 60X còn đảm bảo được độ sang trọng, bắt mắt với các chi tiết, các thiết kế tinh tế, sắc sảo của bảng điều khiển cũng như cách thiết kế của bếp. Bếp từ Munchen G 60X với mặt kính liền nguyên khối vát 2 cạnh trên dưới khiến cho hình thức của bếp sang trọng hơn và mềm mại hơn, bếp cũng nổi bật với 2 vùng nấu có kích thước khác nhau để mang đến một cảm giác thuận mắt và thuận thao tác người dùng hơn. Và đặc biệt, bếp từ Munchen G 60X luôn dung hòa được các yếu tố trẻ trung, thể thao cùng sự quyến rũ đầy vẻ sang trọng, lịch lãm ở phần thiết kế của mình.
Một điểm sáng ấn tượng nữa mà bếp từ Munchen G60X mang đến cho người sử dụng đó là dải công suất chia nhỏ với 20 mức công suất tương ứng từ số 1 đến 20 trên bàn phím điều khiển. Đây là công nghệ độc quyền duy nhất chỉ có trên bếp từ Munchen G60X, mang đến cho người nấu ăn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi có thể tùy chỉnh rất nhiều mức công suất và nhiệt độ khi nấu ăn.
Không chỉ có vậy, khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen G 60X cũng được xếp vào hạng nhất nhì trong phân khúc. Bởi ở mẫu bếp từ này công nghệ inverter đã được tích hợp và cải tiến tối ưu ở một mức cao hơn và khi công nghệ inverter kết hợp với công nghệ IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen G 60X lại càng cao hơn và khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen G 60X lên đến 40% điện năng. Đây là một con số kỷ lục chưa hãng bếp nào có thể vượt qua được con số này.
Một lý do nữa để bếp từ Munchen G 60X có thể đứng vững trên thị trường và vẫn bán chạy đó chính là khả năng giữ giá tuyệt vời. Các sản phẩm bếp từ Munchen nói chung và sản phẩm bếp từ Munchen G 60X nói riêng từ khi ra mắt thị trường đến nay giá của các sản phẩm bếp từ Munchen vẫn giữ nguyên như vậy không tăng mà không giảm một đồng nào so với giá bán ban đầu của sản phẩm. Không những vậy, giá bán của bếp từ Munchen G 60X ở các đại lý bán hàng trên toàn quốc cũng không có sự chênh lệch quá nhiều và giá bán chuẩn giữa các đại lý là 15,5 triệu và kèm theo đó là phần quà tặng hấp dẫn nên mọi người yên tâm là dù có mua ở đại lý chính hãng nào của Munchen mọi người cũng không sợ bị mua đắt.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được lý do tại sao bếp từ Munchen G 60X không có gì vẫn bán chạy rối chứ. Để mua bếp từ Munchen G 60X chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét