Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Hot sale: Bếp Chefs EH DIH320 giá sốc chỉ 7.6 triệu đồng

Gia đình bạn đang cần tìm mua một chiếc bếp Chefs có một mức giá bình dân để tiết kiệm chi phí thì lựa chọn mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 sẽ vô cùng hợp lý. Thời điểm hiện đại model bếp này đang được áp dụng chương trình "Hot sale" giá giảm cực sốc và kèm théo đó là chương trình tặng quà siêu hấp dẫn cho mọi khách hàng khi mua tại showroom ủy quyền chính hãng shopbeptuchefs. Nhanh tay sắm liền bạn nhé.
Lưu ý: số lượng bếp giảm giá có hạn và chương trình giảm giá có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
khuyến mãi bếp từ chefs eh dih320

Bếp từ Chefs EH DIH320 giảm giá chỉ còn 7.6 triệu đồng

Được giảm trực tiếp 600k trên giá bán niêm yết 8.2 triệu đồng tại shopbeptuchefs, với mức giá rẻ "không tưởng" này bạn sẽ nhận được một chiếc bếp có hình thức hiện đại, phong cách thiết kế thời thượng. Mặt kính EuroKera vát cạnh được bị trên bếp từ Chefs EH DIH320 có xuất xứ từ Pháp mang đến một sự chắc chắn về mặt chất lượng cũng như sự hoàn mỹ về hình thức của chiếc bếp.
bếp từ chefs eh dih320
2 bàn phím cảm ứng riêng biệt siêu nhạy cảm, có thể sử dụng ngay cả khi tay bạn bị dính ướt hoặc dầu mỡ nấu ăn cũng là một ưu điểm của EH DIH320, hơn nữa việc kết hợp cả 2 công nghệ trượt slide và chạm cũng mang đến sư tiện dụng không hề nhỏ cho những người sử dụng bếp. Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc bếp từ giá rẻ lại được lắp ráp trong nước thì sẽ ít chức năng hiện đại và thông minh, thì model EH DIH320 đã chứng minh một điều hoàn toàn trái ngược khi mà bếp sở hữu hàng loạt các tính năng mà chỉ được trang bị trên các mẫu bếp từ cao cấp của các thương hiệu khác như chức năng nấu nhanh booster, chức năng tạm dừng pause, chức năng tự tắt khi lãng quên...
>>> Xem chi tiết thông số bếp từ Chefs EH DIH320 tại đây

Mua bếp từ Chefs EH DIH320 còn được tặng bộ nồi Chefs "xịn sò"

bộ nồi chefs cw4430
Hình ảnh bộ nồi Chefs EH CW4430 được tặng kèm theo khi mua bếp từ Chefs EH DIH320
Ngoài ưu đãi về mức giá siêu sốc 7 triệu 6 thì khi khách hàng mua bếp từ Chefs EH DIH320 sẽ nhận kèm theo quà tặng là một bộ nồi Chefs 4 chiếc (có bao gồm 1 chảo từ chống dính). Thêm vào đó bạn sẽ được miễn phí toàn bộ công lắp đặt bếp, và nhận thêm gói bảo dưỡng định kỳ miễn 6 tháng/1 lần ngoài chế độ bảo hành 36 trên toàn quốc khi mua bếp.
Bạn thấy chiếc bếp này có hợp lý với gia đình của bạn không?
Biên tập bởi Viết Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét