Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Lý do gì khiến bếp từ Chefs EH DIH320 vẫn bán chạy sau nửa năm ra mắt

Các sản phẩm bếp từ của Chefs luôn được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà còn cả một mức giá khá là dễ chịu, hợp lý. Hồi đầu năm vừa qua, hãng Chefs đã cho ra mắt thị trường 1 mẫu bếp từ để người dùng có thêm sự lựa chọn đó chính là mẫu bếp từ Chefs EH DIH320, tính đến nay cũng đã gần nửa năm liệu bếp từ Chefs EH DIH320 có còn bán chạy và Hot như những ngày đầu ra mắt không? Để biết được câu trả lời mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Sau nửa năm ra mắt bếp từ Chefs EH DIH320 liệu có còn bán chạy không
Với mức giá bán là 7,9 triệu và được tặng 1 bộ nồi cao cấp chuyên dùng để đun nấu cho bếp từ, với mức giá này hãng Chefs muốn nhắm đến phân khúc giá rẻ để người dùng có thêm sự lựa chọn. Những điểm hấp dẫn của chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 này bao gồm
Thiết kế đẹp sang trọng bắt mắt
Bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu một ngoại hình tinh tế và cực kỳ bắt mắt, với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại vơi mặt kính EuroKera màu đen vát cạnh không chỉ có vậy ở chiếc bếp từ này toàn bộ mặt kính đều được phủ một lớp sơn nano thẩm mỹ điều này vừa giúp bảo vệ mặt bếp giúp chống xước cao mà nó còn tạo nên sự khác biệt và cuốn hút hơn cho chiếc bếp từ này. Bên cạnh đó,việc cách tân vùng nấu thành hình vuông càng khiến cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 này trở lên đặc biệt và bắt mắt hơn. Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH320 còn sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho cả 2 vùng nấu với thanh trượt slide vô cùng nhạy cảm có thể sử dụng được ngay cả khi bị tay chúng ta bị ướt hoặc dầu mỡ, đi kèm với đó là các phím ấn chức năng riêng có chú thích rõ ràng bằng các ký hiệu hình vẽ và đèn led hiển thị rõ ràng nên rất dễ sử dụng.
Hiệu suất mạnh mẽ vượt trội
Ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 này hãng Chefs đã mang đến cho một hiệu suất vô cùng lớn bởi bếp từ Chefs EH DIH320 với nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng trực tiếp nồi nấu vì vậy nhiệt lượng tỏa ra được truyền trực tiếp vào đáy nồi nấu nên không tạo ra nhiệt lượng dư thừa làm cho thức ăn nấu nhanh chín hơn. Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có chức năng nấu ăn nhanh Booster giúp cho công suất của một vùng nấu có thể lên đến 2200w nên đun nấu nhanh hơn, do vậy mà hiệu suất nấu nướng của bếp có thể lên đến 90% giúp cho người sử dụng tiết kiệm được cả về thời gian, lẫn chi phí sử dụng.
Sau nửa năm ra mắt bếp từ Chefs EH DIH320 liệu có còn bán chạy không
Đầy đủ các chức năng để công việc nấu nướng trở lên đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn
Mặc dù nằm trong phân khúc bếp từ giá rẻ nhưng bếp từ Chefs EH DIH320 mang trong mình đầy đủ các chức năng nấu nướng của một chiếc bếp từ cao cấp hiện đại như chức năng tạm dừng bếp khi đang nấu nương, chức năng nấu ăn siêu nhanh booster, chức năng hẹn giờ tắt thông minh, ngoài ra bếp từ Chefs EH DIH320 còn được tích hợp nhiều chức năng nấu thông minh và cực kỳ linh hoạt, có thể kể đến như 9 chương trình nấu ăn tương ứng với 9 mức công suất nên tùy vào từng món ăn mà người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt khác nhau để món ăn không bị cháy mà vẫn giữ nguyên được các chất dinh dưỡng, hay chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu hoặc để quên…
Tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng
Tiết kiệm và an toàn là 2 yếu tố mà người dùng quan tâm nhất khi mua bếp từ Chefs EH DIH320 và cả 2 yếu tố này thì bếp từ Chefs EH DIH320 đều đáp ứng được. Bếp từ Chefs EH DIH320 được áp dụng công nghệ tiên tiến về cảm ứng từ làm nóng đáy xoong trong đun nấu nên bếp từ Chefs EH DIH320 không sử dụng ngọn lửa nên tuyệt đối không gây cháy nổ, bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH320 còn được trang bị rất nhiều chức năng an toàn bảo vệ người dùng nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320. Với hiệu suất đun nấu cao, cùng nhiều công nghệ hiện đại như tự động nhận diện đáy nồi nấu nên đun nấu bằng bếp từ Chefs EH DIH320 rất tiết kiệm điện năng.
Bếp từ Chefs EH DIH320 với mức giá bán hợp lý cùng nhiều tính năng ưu việt nên đến hiện tại dù đã ra mắt được nửa năm rồi nhưng sức hút của chiếc bếp từ này vẫn chưa có dấu hiệu giảm mà ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn hơn. Để mua bếp từ Chefs EH DIH320 chính hãng, chất lượng gía bán hợp lý thì mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét