Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Làm gì khi chiếc bếp Chefs mà bạn dùng bị lỗi hỏng?

Những tiện ích mà những chiếc bếp Chefs mang đến cho mọi gia đình là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên vào một ngày "đẹp trời" đột nhiên chiếc bếp Chefs mà gia đình bạn đang sử dụng hàng ngày bị lỗi, hỏng không đun nấu được nữa thì phải làm thế nào? Hôm nay shopbeptuchefs sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý khi bếp từ Chefs bị lỗi, hỏng ở bài viết bên dưới đây nhé, nào hãy bắt đầu ngay nào!

1. Nếu bếp bị nứt hoặc vỡ mặt kính

Trường hợp chiếc bếp Chefs của nhà bạn có hiện tượng bị nứt hoặc bị vỡ mặt kính do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan, thì việc bạn cần làm ngay là ngưng sử dụng bếp, rút nguồn điện hoặc tắt aptomat của bếp và gọi đến trung tâm bảo hành chính hãng Chefs (0243 559 0287) để được thay thế mặt kính mới.
bếp từ chefs bị hỏng    
Tuyệt đối không sử dụng bếp khi mặt kính bị vỡ hoặc nứt
Bạn không nên liên hệ tới các trung tâm sửa chữa bếp từ khác ngoài trung tâm bảo hành Chefs để thay thế mặt kính chính hãng và phù hợp nhất với model bếp Chefs mà gia đình bạn đang sử dụng.
2. Bếp không vào điện
Trước tiên bạn kiểm tra lại nguồn điện đầu vào của bếp xem có gặp sự cố gì không, nếu nguồn cấp điện đầu vào của bếp vẫn bình thường thì bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành, để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và xử lý lỗi. 
bếp từ chefs bị hỏng
Hãy gọi đến trung tâm bảo hành chính hãng Chefs khi bếp bị lỗi
Bạn không nên can thiệp vào bếp nếu không có chuyên môn, và có thể làm cho bếp lỗi nặng hơn hoặc xảy ra những sự cố đáng tiếc về điện. Và cũng giống như trên chúng tôi khuyến cáo bạn không nên gọi đến những trung tâm sửa chữa bếp từ không chính hãng Chefs vì khi sử chữa thay thế linh kiện sẽ không đồng bộ sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bần của những chiếc bếp Chefs sau khi sửa chữa bảo hành.
Tuy nhiên để đảm bảo quyển lợi và các dịch vụ hậu mãi sau khi mua hàng thì quý khách khi chọn mua bếp Chefs, nên đến các địa chỉ uy tín chính hãng như showroom ủy quyền (số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội).
Mọi chi tiết xin liên hệ showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam
Đc: số 39 ĐƯờng Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét