Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Bếp từ Chefs EH DIH366 New lột xác từ thiết kế cho đến tính năng

Được lột xác hoàn toàn với nhiều chi tiết đường nét sắc sảo, góc cạnh và trẻ trung cải tiến đột phá nên bếp từ Chefs EH DIH366 New đang gây sức hút mạnh mẽ với người dùng trên thị trường. Vì vậy bây giờ trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem bếp từ Chefs EH DIH366 New đã lột xác như thế nào nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH366 New lột xác hoàn toàn với thiết kế mới
Với mục tiêu thay đổi để bứt phá, bếp từ Chefs EH DIH366 New thực sự đã có một sự lột xác đầy ấn tượng về thiết kế, đây chính là điều mà người dùng thấy rõ nhất. Trẻ trung, mạnh mẽ, nhỏ gọn, đẹp là những yếu tố mà đội ngũ thiết kế của Chefs đã đưa vào trong thiết kế của mình, nó được thể hiện rất rõ qua sự thay đổi về thiết kế của giao diện vùng nấu. Hãng bếp từ Chefs đã phá bỏ lối thiết kế truyền thống với giao diện vùng nấu là hình tròn để thay thế vào đó là một giao diện hoàn toàn mới với 2 dấu mũ quay ngược vào nhau giống hình chữ X nên nó đã tạo ra một điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản mới lần này và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.
Ở phiên bản mới này kích thước của bếp từ Chefs EH DIH366 New cũng được thay đổi với kích thước mặt kính nhỏ hơn nhưng kích thước cắt đá lại to hơn ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 một chút. Và kích thước ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New này như sau kích thước mặt kính là 730 x 430 x 55 (mm) còn kích thước khoét đá của bếp là 710 x 410 (mm). Sự cải thiện về kích thước mặt bếp và kích thước cắt đá của bếp để tạo nên sự cân đối cho sản phẩm và những chi tiết tưởng chừng như đơn giản này lại tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH366 New này.
Bếp từ Chefs EH DIH366 New lột xác hoàn toàn với thiết kế mới
Sự thay đổi và đột phá tiếp theo trên mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New này đó chính là hãng Chefs đã đưa nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến vào trong sản phẩm cả mình. Ở phiên bản mới này tổng công suất max của bếp có thể đạt được là 4800w chứ không phải là 3600w như ở mẫu bếp DIH366 cũ và công suất max của 1 vùng nấu có thể đạt được là 3000w nhờ công nghệ booste. Và một sự đột phá nữa trong chiếc bếp từ Chefs EH DIH366 New đó là hãng Chefs đã cải tiến thêm nhiều công nghệ, tính năng mới vào trong sản phẩm của mình mà mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 cũ không có như chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, chức năng tạm dùng bếp khi đang đun nấu.
Không cần phải bàn cãi quá nhiều bởi trên mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New này quả thực đã thay đổi, cải tiến hội tụ quá nhiều ưu điểm mà mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 cũ còn thiếu sót và không đáp ứng được để nó trở thành một sản phẩm hoàn hảo hơn. Nếu quý khách đang tìm hiểu và mua bếp từ cho gia đình mình thì không nên bỏ qua mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New này. Để mua bếp từ Chefs EH DIH366 New chính hãng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét