Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Bếp từ chefs dùng vừa bền giá vừa rẻ

Bếp từ Chefs phù hợp tiêu chí của nhiều gia đình

Để lựa chọn được một sản phẩm bếp phù hợp với tiêu chí của gia đình như độ bền, tiết kiệm điện năng như hiện nay vẫn còn khó khăn đối với nhiều bà nội trợ. Tuy nhiên, như đã thấy bếp từ Chefs được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng bởi những tính năng ưu việt mà các loại bếp khác không có.

bếp từ chefs

Về tính năng: Bếp từ Chefs sử dụng tiện lợi đun nấu nhanh với chương trình nấu linh hoạt trên vùng nấu cảm ứng từ; có chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu với điều khiển kỹ thuật số nhiều mức công suất nấu; chức năng nấu nhanh Booster, rút ngắn thời gian đun và làm tăng tính hiệu quả nấu nướng lên cao hơn so với các loại bếp khác. Với hiệu suất hơn 90%, bếp từ Chefs chuyển đồi toàn bộ điện năng tiêu thụ thành nhiệt đun nấu làm giảm chi phí nhiên liệu cho gia đình bạn. Về thiết kế: Bếp từ Chefs có mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran liền nguyên khối màu đen sang trọng vát cạnh, bề mặt chống trầy xước với kính ceramic chịu nhiệt cao lên đến 10000C, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 8000C; mâm nhiệt EGO Hi-light (Made in Germany), 2 vòng tự động ngắt nhiệt, vòng nhỏ 14cm, vòng to 22cm có thể tùy chỉnh hẹn giờ thông minh và chia sẻ công suất giữa hai bếp. Bếp có bàn phím cảm ứng siêu nhạy có thể điều chỉnh cả khi tay ướt. Đặc biệt, với thiết kế đặc thù và sáng tạo, bếp từ Chefs khá thuận tiện trong quá trình vệ sinh sau khi nấu. Về độ an toàn: Trong quá trình sử dụng bếp các chị em nội trợ cũng nên lưu ý, bếp từ Chefs được thiết kế thông minh có khóa an toàn trẻ em nên chỉ cần ấn nút là có thể hoàn toàn yên tâm khi nấu. Hơn nữa, bếp có chế độ tự động tắt bếp khi để quên và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Có thể vệ sinh bếp dễ dàng sau khi nấu mà không lo bị bỏng.

Về nguồn gốc: Bếp từ Chefs là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiết nhất tại Châu Âu với các linh kiện chính hãng như: IC Công suất hãng Siemens của Đức; IC nguồn hãng STMicroelectronics của Ý; mâm nhiệt EGO Hi-light của Đức. Về chế độ bảo hành: Đối với thương hiệu Chefs, các sản phẩm bếp từ được bảo hành trong thời gian 2 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể đổi mới sản phẩm nếu hàng lỗi sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. (Đối với trường hợp có phiếu bảo hành theo đúng quy định của nhà cung cấp và hóa đơn mua hàng).

Bếp từ Chefs mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại: Chắc chắn rằng việc sử dụng bếp từ Chefs sẽ mang lại một không gian bếp sang trọng, hiện đại. Cùng với công nghệ đun nấu tiên tiến sẽ đem lại những bữa ăn ngon tạo nên không khí vui tươi cho mỗi gia đình.

Nguồn: phapluatdoisong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét