Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cuối năm mua bếp từ hãng nào dùng được?

Cuối năm mua bếp từ hãng nào dùng được?

Cuối năm mua bếp từ hãng nào dùng được?

[beptumunchen.net] – Câu chuyện về mua bếp từ hãng nào dùng được không chỉ là câu chuyện trong dịp cuối năm nay mà còn là vấn đề muôn thuở của các bà nội trợ đang có xu hướng mua bếp mới thay thế bếp cũ. Mua bếp từ của hãng nào dùng tốtkinh nghiệm chọn mua bếp từ, bếp từ có an toàn không,… một loạt các câu hỏi từ phía người tiêu dùng đang chờ một câu trả lời chính thức. Dưới đây, chuyên viên tư vấn của Nội thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ kinh nghiệm từ phía người tiêu dùng khi chọn mua bếp từ chất lượng tốt.


Khi tìm kiếm câu hỏi mua bếp từ hãng nào dùng được trên Google tìm kiếm, có tới 676.000 kết quả trong 0,63 giây. Tuy đây không phải là con số chính xác phản ánh thị hiếu quan tâm của người người tiêu dùng về vấn đề này nhưng ít nhiều các bà nội trợ cũng đang tìm kiếm một loại bếp từ chất lượng tốt cho bản thân và gia đình mình trong tương lai. Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn qua điện thoại tới các khách hàng để xem xem họ nhận định bếp từ của hãng nào mà họ cho rằng dùng được.
Mua bếp từ Munchen dùng có được không?

Mua bếp từ Munchen dùng có được không?

Theo đó, có 90 khách hàng được hỏi thì có 47 người chọn bếp từ Munchen, chiếm 52%. Tiếp đến là bếp từ Chefs, 32 người, chiếm 36%. Các loại bếp khác chỉ chiếm 11%. Hơn nữa, trong số 90 người được hỏi về vì sao mua bếp từ Munchen, có tới 17 người tìm kiếm thông tin trên mạng, chiếm 19%. 14 người trải nghiệm lần đầu, chiếm 16%. 51 người được người quen đã dùng giới thiệu, chiếm 57%. Số còn lại là do nhân viên tư vấn cũng như tình cơ mua. Như vậy, có thể thấy rằng, qua thống kê có tới hơn nửa số khách hàng mua bếp từ Munchen là do người quen giới thiệu, điều đó sản phẩm bếp từ này rất tốt nên mới nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng đến như vậy.
Chị Mai Kim Nga (Đội Cấn) cho biết, nhà chị có 6 thành viên trong gia đình, hai ông bà, hai vợ chồng, 1 đứa con và 1 người em trai. Công việc bận rộn nên muốn mua một chiếc bếp hồng ngoại. Sang nhà hàng xóm chơi thấy có bếp hồng ngoại ba vùng nấu nhưng bà hàng xóm phàn nàn là bếp nóng lâu và tỏa nhiệt làm lẻ hết mặt. Hơn nữa rửa nồi không sạch là khi đun nó cháy khét khó chịu. Mình tìm trên mạng xem mua bếp từ của hãng nào dùng tốt. Thấy nhiều hãng khác nhau không biết nên dùng loại nào. Các mẹ bỉm sữa khuyên dùng bếp từ Munchen nhập khẩu. Cũng băn khoăn nên đánh liều dùng thử. Thấy tốt và dùng được. Không có điều gì đáng phiền hà. Chị cũng chia sẻ thêm, kể từ khi mua bếp từ Munchen, chồng chị cũng nhiệt tình vào bếp hơn. Chỉ đơn giản nó dễ dàng sử dụng.
Có nên mua bếp từ Munchen cho dịp cuối năm

Có nên mua bếp từ Munchen cho dịp cuối năm

Bác Vinh (chùa Bộc) chia sẻ: “Cuối năm nhiều mặt hàng bếp từ chào bán, khuyến mãi lớn, rầm rộ. Muốn mua một cái bếp từ đón năm mới nhưng không biết chọn mua bếp từ của hãng nào dùng tốt. Tôi có bảo con gái tìm kiếm trên mạng xem kinh nghiệm chọn mua bếp từ ra sao. Hơn nữa cũng kiểm tra địa chỉ bán bếp từ tin cậy để có thể an tâm mua ở đó. Thị trường cũng đã bão hòa. Khó mua quá. Bà hàng xóm thì kêu mua bếp từ Munchen mun chủng gì gì đó còn con dâu thì bảo mẹ mua bếp từ chép (chefs) mà dùng. Chẳng biết thế nào”.
Đứng trước bài toán đau đầu này, quý khách có thể gọi điện đến đầu số 0904. 341. 563 để được tư vấn miễn phí về chọn bếp từ an toàn cho gia đình.
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét