Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Dùng bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu bếp từ có xuất xứ khác nhau như: Đức, Italy, Malaysia…  Điều này đôi khi khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua bếp từ loại nào tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời cho mình nhé.
Mua bếp từ loại nào tốt?:

Bếp từ Munchen

Thương hiệu cao cấp đến từ Đức có mặt nhiều năm trên thị trường Việt Nam, bếp từ Munchen sử dụng toàn bộ các linh kiện của Đức với mặt kính của bếp là dòng mặt kính Schott Ceran có độ chịu lực, chịu nhiệt cao và tản nhiệt nhanh.
Mua bếp từ loại nào tốt?
Bếp từ Munchen rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với các mẫu sản phẩm khác nhau như: Bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen MT03... cho quý khách có thêm nhiều lựa chọn để có được sản phẩm phù hợp nhất với nhà mình.

Bếp từ Giovani

Là thương hiệu cao cấp của Italy, từ khi ra mắt thị trường Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Bếp từ Giovani sử dụng toàn bộ các linh kiện của Đức và được bảo hành 24 tháng tại nhà.
Mua bếp từ loại nào tốt?
Giá thành của các sản phẩm bếp từ Giovani cũng khá đa dạng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của các gia đình hiện nay. Một số model tiêu biểu của hãng này là: Bếp từ Giovani G 282T, bếp từ Giovani G 272T, bếp từ Giovani G 262T,...

Bếp từ Chefs

Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phong phú, các mẫu bếp từ đôi của hãng Chefs phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước khổ bếp của hầu hết các gia đình. Với các model bếp từ nhập khẩu Châu  Âu: Đức, Tây Ban Nha được sử dụng toàn bộ mặt kính Schott Ceran vát cạnh với độ bền tuyệt đối cao.
Mua bếp từ loại nào tốt?
Các mẫu bếp từ Chefs được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, dễ dàng điều chỉnh các mức công suất, chế độ hẹn giờ, chế độ khóa và chế độ cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bếp từ nào tốt nhất, nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm bạn có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ số 37 Trần Phú để tham khảo trực tiếp hoặc bạn có thể liên hệ trước theo Hotline: 0904341563 để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét