Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Có nên mua bếp điện từ Giovani G 281ET không?

Bếp điện từ Giovani G 281ET là chiếc bếp tầm trung đang khá hot trên thị trường hiện nay. Sau một thời gian được tung ra thị trường sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Chính những phản hồi này đã trả lời được câu hỏi mà nhiều người đang phân vân trước khi chọn mua chiếc bếp cao cấp này cho gia đình đó là: “Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?”
Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?

Bếp điện từ Giovani G 281ET nhập khẩu chính hãng sử dụng linh kiện của Đức và được lắp đặt tại Malaysia theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ưu điểm của bếp đó là sự kết hợp hoàn hảo của cả bếp hồng ngoại và bếp từ, mỗi vùng nấu đều sở hữu những ưu điểm riêng cho mình, tạo nên một sản phẩm có nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 281ET có ưu điểm là rất thuận tiện cho việc chọn xoong nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, người dùng có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau cho vùng nấu hồng ngoại. Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện các món nướng trực tiếp trên vùng nấu này của bếp, nếu mặt kính đã được làm vệ sinh sạch sẽ.
Ưu điểm của vùng nấu từ đó là tốc độ nấu của bếp rất nhanh mà tiêu thụ hết ít điện năng. Tuy nhiên vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 281ET lại đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 281ET được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dễ dàng làm sạch, người dùng chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng miết nhẹ, những vết bẩn sẽ bám trên mặt bếp sẽ nhanh chóng biến mất.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani G 281ET sử dụng chế độ điều khiển công nghệ cao, cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani G 281ET lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga. Chính vì vậy việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của bạn.
Là đại lý phân phối sản phẩm bếp điện từ Giovani lớn nhất tại thị trường Việt Nam, nội thất Kường Thịnh luôn luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi mỗi ngày để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Nội Thất Kường Thịnh là địa chỉ tuyệt vời nhất để bạn rinh về cho gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani G 281ET nhập khẩu chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm cơ hội hoàn thiện hơn cho không gian bếp nhà bạn.
Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?

Đại lý phân phối bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín

Địa Chỉ : Số 37 Trần Phú - Q.Hà Đông - TP.Hà Nội
Điện thoại: 090.434.1563
Thanh Bình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét