Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

3 mẫu bếp ga Giovani tốt nhất hiện nay

Bếp ga Giovani là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình hiện nay, bởi vậy thương hiệu Giovani đã liên tục đưa ra những sản phẩm bếp ga mới lạ và độc đáo. Vậy đâu là sản phẩm bếp ga Giovani tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi này.
Bếp ga Giovani tốt nhất

Giovani được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Dòng sản phẩm bếp ga Giovani có mẫu mã đa dạng với nhiều thiết kế độc đáo, bạn có thể lắp âm hoặc dương tùy thuộc vào thiết kế không gian bếp của gia đình. Nói chung, bếp ga Giovani rất đa dạng về mẫu mã mang lại cho người tiêu dùng sự thoải mái khi lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp những mẫu bếp ga Giovani tốt nhất được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây.

Bếp ga Giovani G 102SB

Bếp ga Givoani
Bếp ga Giovani G 102SB là sản phẩm bếp ga âm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Bếp bao gồm 2 vùng nấu riêng biệt với công suất của mỗi bếp theo thứ tự lần lượt là: 2,5 x 3,5 KW có thể thực hiện được cách nấu của mọi món ăn một cách dễ dàng và thích hợp với mọi loại xoong nồi với các kích thước khác nhau.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 102SB là một lớp kính màu đen cao cấp và chắc chắn có độ dày đạt tiêu chuẩn 8mm, mặt kính của bếp rất phẳng và sáng bóng giúp người dùng có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng.
Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

Bếp ga Giovani G 102SBT

Bếp ga Givoani
Sản phẩm bếp ga Giovani G 102SBT bao gồm 2 bếp nấu riêng biệt rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người nội trợ. Mỗi vùng bếp nấu gồm có 3 vòng lửa, vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng tối đa khi sử dụng.
Khi sử dụng bếp ga Giovani G 102SBT người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì bếp được trang bị hệ thống ngắt ga tự động đặc biệt an toàn. Trường hợp gặp phải những tình huống không may xảy ra trong quá trình đun nấu, với hệ thống ngắt ga này bạn sẽ không lo bị xảy ra trường hợp cháy nổ.
Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

Bếp ga Giovani G 207SB

Bếp ga Givoani
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất sang trọng, bếp ga Giovani G 207SB là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, an toàn khi sử dụng, rất tiện dụng và đồng thời cực kỳ tiết kiệm ga.
Bề mặt bếp ga Giovani G 207SB là một lớp kính chắc chắn với độ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mặt kính của bếp rất phẳng và sáng bóng, giúp người dùng có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng.
Một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này mà người dùng không thể bỏ qua được đó chính là mâm chia lửa Sabaf của bếp ga Giovani G 207SB, là loại mâm giúp chia lửa đều và tiết kiệm ga tối đa.
Giá tham khảo: 4.400.000 đồng
Với mức giá có thể gọi là “hạt dẻ” nhưng những chiếc bếp ga Giovani được điểm mặt vừa rồi lại mang đến nhiều tiện ích rất phù hợp, lại có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng thường ngày của mọi gia đình. Nếu như bạn có nhu cầu, hãy nhanh chân đến ngay showroom Nội Thất Kường Thịnh và sắm ngay cho gia đình mình một bếp vừa ưng ý và lại vừa túi tiền ngay đi nào.

Nội thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Quận Hà Đông – TP Hà Nội
Điện thoại: 04.85864136
Hotline: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét