Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Top 3 mẫu bếp từ Giovani tốt nhất trên thị trường

Các sản phẩm bếp từ Giovani đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những ai yêu thích những chiếc bếp nấu hiện đại với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng vô cùng tiện lợi. Và 3 mẫu bếp được đề cập trong bài viết sau chính là 3 mẫu bếp từ Giovani tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.
Bếp từ Giovani tốt nhất

Bếp từ Giovani tốt nhất 

Bếp từ Giovani G 252T

Sản phẩm bếp từ Giovani G 252T được áp dụng công nghệ đun nấu cảm ứng, không tạo khói, không ngọn lửa, bởi vậy luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bếp có 02 vùng nấu riêng biệt giúp người sử dụng nấu được nhiều món cùng lúc rất tiện lợi.
Ngoài ra, bếp từ Giovani G 252T còn được thiết kế với mặt kính Ceramic siêu bền của Đức, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao, đồng thời có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Hệ thống điều khiển của bếp từ Giovani G 252T được làm bằng cảm ứng dạng ẩn, sử dụng công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay, mang đến cho người nội trợ cảm giác thoải mái nhất khi nấu ăn.
Giá tham khảo: 7.800.000 đ/chiếc
Bếp từ Giovani tốt nhất

Bếp từ Giovani G 272T

Bếp từ Giovani G 272T là sản phẩm cao cấp sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, với thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bàn phím dạng cảm ứng của bếp được thiết kế rất hiện đại giúp người sử dụng có thể điều khiển bếp một cách linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra với 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau bếp từ Giovani G 272T giúp người sử dụng có thể dễ dàng nấu được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.
Với ưu điểm sử dụng công nghệ nấu ăn hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong quá trình đun nấu, bếp từ Giovani G 272T đang là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình hiện nay.
Giá tham khảo: 9.400.000 đ/chiếc
Bếp từ Giovani tốt nhất

Bếp từ Giovani G 282T

Được thiết kế với 02 vùng nấu độc lập, bếp từ Giovani G 282T có tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4000W, giúp bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cao cấp siêu bền, có thể chịu nhiệt và chống trầy xước cao.
Ngoài ra, bếp từ Giovani G 282T còn nổi bật với tính năng “Bosster” vượt trội tập trung nhiệt lượng nấu siêu nhanh. Bạn chỉ cần một thao tác để tăng nhiệt độ lên mức cao nhất chức năng Bosster sẽ cho bạn mức công suất cao nhất tiết kiệm thời gian đun nâu và mang lại hiệu quả đun nấu cao.
Giá tham khảo: 9.590.000 đ/chiếc
Bếp từ Giovani tốt nhất
Thanh Bình


Tin tức liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét