Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Mẫu bếp ga từ Giovani nào tốt nhất hiện nay?

Bếp ga từ Giovani G 212G là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của cả bếp từ và bếp ga, mặt kính của bếp được làm bằng chất liệu cao cấp, có thể chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.
Bếp ga từ Giovani tốt nhất

Vùng nấu từ của bếp ga từ Giovani G 212G có toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức. Với công nghệ nhận diện nồi nấu hiện đại của bếp, giúp người dùng có thể di chuyển xoong nồi tới vị trí mới, nhưng bếp vẫn có thể tự động nhận diện được nồi nấu và giữ lại các cài đặt nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn trước đó. Công suất của bếp rất cao lớn lên tới 2000W, bởi vậy hiệu suất đun nấu khá nhanh, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian đun nấu.
Bên bếp ga của bếp ga từ Giovani G 212G sở hữu bộ chia lửa thế hệ mới của Italy, khi sử dụng tiết kiệm được khoảng 5% năng lượng so với các loại bếp thông thường khác. Đặc biệt bếp có hệ thống kim phun ga vô cùng an toàn không hề bị tắc nghẽn khi sử dụng. Mâm chia lửa sabaf được bằng hợp kim siêu bền, đúc liền khối, vì vậy có thể chịu được nhiệt cực cao mà không bị cong vênh. Bếp còn có chức năng đánh lửa tự động bằng pin, vì thế rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bếp ga từ Giovani G 212G đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, ví dụ như khi đun nấu mà bất ngờ mất điện, hoặc hết ga thì người dùng có thể nhanh chóng chuyển sang bếp còn lại để nấu tiếp.
Với những ưu điểm kể trên, có thể nói bếp ga từ Giovani G 212G là một sự lựa chọn tuyệt hảo dành tặng cho người nội trợ.
Bếp ga từ Giovani tốt nhất
Hãy chia sẻ với chúng tôi về những điều bạn còn băn khoăn về sản phẩm bếp ga từ Giovani G 212G.

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét