Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Lý do gia đình nên sử dụng bếp ga từ Giovani

Bếp ga từ Giovani là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu đến từ Italy, đang được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm bởi nhiều tiện ích thú vị.
Bếp ga từ Giovani có tốt không?

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc  bếp với nhiều tiện ích để phục vụ cho công việc nấu ăn hàng ngày thì bếp ga từ Giovani sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, bởi chất lượng cực tốt, với nhiều tiện ích hấp dẫn mà giá thành lại rất hợp lý.
Bếp ga từ Giovani bao gồm 2 vùng nấu độc lập: 1 bếp từ và 1 bếp ga, vì vậy người nội trợ có thể an tâm hơn rất nhiều trong quá trình đun nấu, bởi khi bất ngờ hết ga hoặc mất điện bạn có thể nhanh chóng chuyển sang bếp nấu còn lại để tiếp tục nấu ăn.
Phần bếp ga của bếp ga từ Giovani có sử dụng mâm chia lửa Sabaf được bằng hợp kim siêu bền, đúc liền khối, có thể chịu được nhiệt độ rất cao mà không bị cong vênh. Đặc biệt hệ thống kim phun ga của bếp vô cùng an toàn mà không hề bị tắc nghẽn khi sử dụng. Kiềng của bếp làm bằng gang, khay inox 304 không rỉ, chống tràn, bếp còn có chức năng đánh lửa tự động bằng pin nhạy bén nên rất thuận tiện trong khi sử dụng.
Vùng nấu từ của bếp ga từ Giovani có hiệu suất đun nấu vô cùng cao, giúp tiết kiệm được thời gian đun nấu tối đa cho người nội trợ. Ngoài ra, bếp còn sở hữu tính năng hẹn giờ bằng âm thanh, là tính năng vô cùng an toàn mà bếp mang lại cho người sử dụng, với chức năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hẹn giờ tắt bếp khi nấu ăn mà không lo cháy nồi hay cháy thức ăn. Hơn nữa bếp được tích hợp chế độ nấu đa năng cùng các chức năng hẹn giờ khi nấu, khóa an toàn, mang sự tiện ích và an toàn khi sử dụng.
Với những ưu điểm độc đáo kể trên việc mua và sử dụng sản phẩm bếp ga từ Binova là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho không gian bếp của gia đình, và xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.
Bếp ga từ Giovani có tốt không?
Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn về dòng sản phẩm bếp ga từ Giovani, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chính xác:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0904341563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét