Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Giovani đúng cách

Bếp từ Giovani là dòng sản phẩm đang có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, những vấn đề liên quan như cách sử dụng, vệ sinh bếp từ Giovani đúng cách,… đang rất được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm.
Bếp từ Giovani một khi nhiễm bẩn mà không được vệ sinh sẽ dẫn tới “ách tắc” trong quá trình hoạt động, thậm chí có thể ngừng hoạt động và tiêu tốn của gia đình một khoản tiền điện khá lớn. Vậy phải vệ sinh bếp từ Giovani sao cho đúng cách? Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn qua bài viết sau đây.
Vệ sinh bếp từ Giovani sao cho đúng cách

Vệ sinh bề mặt bếp

Để tiến hành vệ sinh bề mặt bếp từ Giovani, bạn phải chờ cho bếp nguội hẳn rồi mới lau chùi, nếu sau khi nấu xong bạn tiến hành làm sạch ngay sẽ rất nguy hiểm.
Nên dùng nước tẩy trung tính không nên dùng các chất có độ tẩy rất mạnh vì dễ làm hỏng lớp bề mặt của bếp. Đồng thời bạn chỉ nên dùng vải ướt chấm một chút nước tẩy lau chùi mặt bếp, không nên dùng nhiều.

Vệ sinh khay bếp

Để vệ sinh khay bếp từ Giovani thì tốt nhất bạn nên dùng nước rửa bát hay dung dịch rửa chuyên dụng để lau bếp, những dụng cụ lau bếp đa năng để tẩy rửa sạch các vết mỡ bám vào trên bếp.
Đối với những vết bẩn lâu ngày, bạn có thể dùng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng cho bếp từ để cạo sạch vết bẩn trước, sau đó dùng khăn mềm hoặc xốp để lau sạch một lần nữa.

Vệ sinh đầu dây cắm

Bộ phận này dễ bị bẩn do thức ăn, dầu mỡ văng ra trong quá trình đun nấu. Do đó, bạn nên vệ sinh hằng ngày sau khi dùng để ổ cắm không bị nhiễm điện hoặc chập cháy. Có thể lấy một chiếc bàn chải nhỏ hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ lên dây cắm để làm sạch vết bẩn dầu mỡ bám trên dây.
Lưu ý: Chỉ nên vệ sinh dây cắm sau khi  đã tháo ổ cắm để đảm bảo an toàn. Đồng thời bạn nên vệ sinh dây cắm sau 30 phút khi nấu để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn. Tốt nhất bạn nên chờ khi ăn cơm và rửa bát xong thì lau là thời điểm thích hợp nhất vì khi đó bếp từ Giovani đã ở trạng thái nguội hẳn.
Vệ sinh bếp từ Giovani sao cho đúng cách
Vệ sinh bếp từ Giovani cẩn thận mà chẳng mất nhiều thời gian, hãy vệ sinh thường xuyên để sử dụng bếp tốt và bền hơn bạn nhé. Nếu còn bất cứ băn khoăn và thắc mắc nào hãy chia sẻ với chúng tôi qua hotline: 090.434.1563, website: beptugiovani.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét