Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Bếp từ Giovani có xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ của bếp từ Giovani luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ nắm được những thông tin chính xác nhất về nguồn gốc, xuất xứ của bếp từ Giovani, để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình.
Xuất xứ của bếp từ Giovani

Xuất xứ của bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani có xuất xứ ở đâu?

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Giovani nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, bếp từ Giovani được sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại Malaysia, vì thế chất lượng của sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất đúng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu đều có đầy đủ giấy chứng nhận về xuất xứ lô hàng của hãng. Bởi vậy, khi chọn mua bạn nên kiểm tra đầy đủ những giấy tờ liên quan đến nguồn gốc của bếp từ Giovani, để tránh mua phải sản phẩm không chính hãng.
Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ Giovani chính hãng đều có thời gian bảo hành 24 tháng, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Địa chỉ uy tín cung cấp bếp từ Giovani

Ngoài những vấn đề về xuất xứ, thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm bếp từ Giovani cũng là băn khoăn thường gặp của người tiêu dùng. Bởi lẽ, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ Giovani với chất lượng tốt nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm này đạt tiêu chuẩn, có giá thành tốt cũng như chế độ bảo hành chu đáo.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ Giovani cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán và sau bán hàng tốt nhất.
Hãy đến showroom Nội Thất Kường Thịnh và trải nghiệm những tính năng vượt trội của các sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu cao cấp, cũng như nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp tiện ích khác dành cho gian bếp của gia đình.

Đại lý bếp từ Giovani uy tín tại Việt Nam

ĐC: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Thanh Bình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét