Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Vì sao nên chọn mua máy sấy bát Giovani?

Ngày nay, máy sấy bát Giovani được người dùng biết đến như là một thiết bị giúp gia đình đảm bảo vệ sinh cho những chiếc bát đĩa sử dụng hàng ngày. Vậy ưu điểm của dòng sản phẩm cao cấp này là gì? Hãy cùng beptugiovani.net tìm hiểu lý do khiến máy sấy bát Giovani trở thành sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng nhé.
Máy sấy bát Giovani có những ưu điểm gì?

Máy sấy bát Giovani hiện đại và dễ sử dụng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, các sản phẩm máy sấy bát Giovani hoạt động dựa trên nguyên lý dùng đèn chiếu tia cực tím, vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo hiệu quả trong việc diệt vi khuẩn trên bát đĩa.
Phía trong của máy sấy bát Giovani là hệ thống giá đỡ bát đĩa bằng inox siêu bền, dễ dàng cho việc vệ sinh. Hệ thống điều khiển của máy bằng phím bấm cảm ứng, người dùng chỉ cần hẹn giờ, máy sấy bát Giovani sẽ tự làm sạch và sấy khô bát đĩa trong thời gian nhanh nhất với nhiệt độ từ 60-80 độ C.

Máy sấy bát đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình

Máy sấy bát Giovani sử dụng tia cực tím để diệt khuẩn trên bát đĩa. Do tác dụng của tia cực tím, máy sấy bát có thể tạo ra môi trường sinh ra Ozone, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy sấy bát Giovani để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Với thao tác khá đơn giản, người dùng bỏ chén đĩa vào máy và hẹn giờ. Tùy thuộc vào từng loại đồ cần diệt khuẩn và làm khô để chọn thời lượng sấy thích hợp. Ngoài tác dụng diệt khuẩn trên bát đĩa, máy sấy bát Giovani còn có vai trò trong việc diệt khuẩn trên rau quả nhờ môi trường ozone.

Máy sấy bát Giovani có độ bền cao

Các sản phẩm máy sấy bát Giovani đều có thời gian bảo hành lên tới 5 năm, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này cho gia đình. Chỉ cần biết cách sử dụng và bảo quản hợp lí, độ bền của máy sấy bát Giovani sẽ khiến người tiêu dùng đáng ngạc nhiên.
Máy sấy bát Giovani có những ưu điểm gì?
Với những ưu điểm đặc biệt trong bài viết trên, chắc chắn bạn đã hiểu được vì sao máy sấy bát Giovani ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình và trở thành nơi gửi gắm niềm tin, nơi người tiêu dùng có một lựa chọn thông thái nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét