Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Tìm hiểu về dòng máy hút mùi Giovani

Hiện nay, máy hút mùi Giovani là vật dụng được sử dụng khá phổ biến trong gian bếp của các gia đình với tính năng hút khói, khử mùi thức ăn rất tốt, giúp không gian bếp luôn được thoáng mát và sạch sẽ. Máy hút mùi Giovani hiện có nhiều mẫu mã và chủng loại, đa dạng về thiết kế cho các không gian nhà bếp khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Giới thiệu về máy hút mùi Giovani cho người nội trợ

Máy hút mùi Giovani cổ điển

Dòng cổ điển này thì công xuất hút thấp tối đa chỉ đạt 750 m3/h, độ ồn thấp hơn 50Dp. Bên cạnh đó, máy hút mùi Giovani cổ điển được làm bằng chất liệu inox dễ lau chùi và bảo quản. Dòng sản phẩm này được các chị em ưu tiên sử dụng nhiều hơn bởi thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với không gian bếp vừa phải và thiết kế nhỏ gọn.
Giới thiệu về máy hút mùi Giovani cho người nội trợ

Máy hút mùi Giovani kính cong

Những sản phẩm máy hút mùi Giovani thuộc dòng này đa số dùng bằng bảng điều khiển thông minh, hoặc cảm ứng. Công suất hút lớn thường 950 đến 1000m3/h ,phù hợp với không gian bếp rộng. Độ ồn thấp, tối đa 50Dp, không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong phòng bếp. Máy phù hợp với những không gian bếp rộng thường lắp đặt độc lập. Thiết kế máy hút mùi Giovani sang trọng tinh tế làm điểm nhấn trang trí giúp tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian phòng bếp gia đình.
Giới thiệu về máy hút mùi Giovani cho người nội trợ

Máy hút mùi Giovani độc lập đảo

Máy hút mùi Giovani độc lập đảo là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng  thường dùng trong những phòng bếp hiện đại và sang trọng. Máy hút mùi độc lập đảo có công suất khá lớn, độ ồn thấp và có thêm khả năng hút nhiệt. Vật liệu cấu tạo nên máy rất đa dạng có thể kết hợp giữa nhiều chất liệu như: Nhôm, inox, kính…
Giới thiệu về máy hút mùi Giovani cho người nội trợ
Các sản phẩm máy hút mùi Giovani có thời gian bảo hành lên tới 5 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối máy hút mùi Giovani  lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường, đồng thời khách hàng còn được nhận được những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng ưu đãi nhất chưa từng có ở bất kì showroom nào.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Website: mayhutmuigiovani.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét