Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Máy sấy bát Giovani có những ưu điểm gì?

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn, chiếc máy sấy bát Giovani chưa thực sự cần thiết trong gian bếp gia đình bởi bạn có thể làm khô và sạch bát đĩa bằng những chiếc khăn bông. Bài viết hôm nay, beptugiovani.net sẽ cho bạn cái nhìn hoàn toàn khác với những lý do thuyết phục bạn, tại sao nên dùng máy sấy bát Giovani.

Tính năng vượt trội

Hoàn toàn khác với những chiếc khăn bông dùng để lau bát đĩa, máy sấy bát Giovani không chỉ sấy khô bát đĩa mà còn tiệt trùng bát đĩa bảo vệ sức khỏe. Những chiếc bát đĩa của gia đình bạn sau khi rửa vẫn còn ẩm ướt, đặc biệt trong những ngày tiết trời ẩm thấp. Đây là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi. Bởi thế một chiếc máy sấy bát có chức năng hoàn toàn thay đổi hiện tại khó chịu ấy bởi khả năng diệt khuẩn vượt trội. Công năng chính của máy sấy bát Giovani là diệt vi khuẩn, tiệt trùng và sấy khô sạch sẽ bát đĩa nhờ sử dụng công nghệ hiện đại tia ozon kết hợp với tia cực tím tin nên máy có thể diệt khuẩn đến 99,99% nên sử dụng máy sấy bát Giovani rất đảm bảo cho sức khỏe của gia đình.

Máy sấy bát Giovani giúp tiết kiệm thời gian

Sử dụng máy sấy bát Giovani, không chỉ giúp bát đĩa của gia đình luôn được sạch sẽ, sáng bóng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình mà sử dụng máy còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chị em nội trợ. Vì sử dụng máy sấy bát Giovani bạn không phải mất thời gian phơi bát ra hay lấy bát vào hay mỗi khi cần bát ăn ngay mà bát vẫn chưa khô sau khi rửa, hay phải loay hoay dùng khăn để lau từng cái một nhất là những lúc liên hoan tụ tập đông người sẽ rất mất công và thời gian. Thay vào đó khi bạn sử dụng máy sấy bát Giovani bạn chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào ngăn một cách khoa học máy sẽ giúp bạn toàn bộ công đoạn ấy chỉ với vài nút nhấn đơn giản.
Vì sao nên dùng máy sấy bát Giovani?

Máy sấy bát Giovani có thể thay thể một chiếc tủ đựng bát

Tiệt trùng trong môi trường nhiệt độ cao khiến bát đĩa vừa tiệt trùng lại khô ráo. Bạn hoàn toàn có thể để bát đĩa trong máy sấy bát Giovani và lấy ra khi sử dụng, giống như một chiếc tủ đựng bát chính hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét