Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp của bếp từ Giovani G 252T

Bếp từ Giovani G 252T là một trong những chiếc bếp đang được đánh giá rất cao tại phân khúc giá rẻ, chúng ta sẽ cùng đánh giá thiết kế và tính năng của chiếc bếp này nhé.
Bếp từ Giovani: Làn gió mua sắm mới tại thị trường Việt Nam

Về thiết kế

Bếp từ Giovani G 252T có thiết kế gồm 2 vùng nấu riêng biệt, cực kỳ sang trọng với mặt kính Ceramic siêu bền của Đức có khả năng chịu được lực và chịu nhiệt rất cao, có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột. Bởi vậy, sử dụng bếp rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Ngoài ra, bếp từ Giovani G 252T được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng các chế độ nấu thông minh đã thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.

Về chức năng

Bếp từ Giovani G 252T có tổng công suất là 4000W chia đều cho cả 02 bếp, vì vậy hiệu suất nấu ăn nhanh chóng. Hiệu suất của bếp có thể lên tới 90%, cao hơn so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc nấu ăn hàng ngày.
Bếp từ Giovani G 252T hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi người dùng đặt xoong nồi nấu phù hợp với bếp thì khi ấy bếp mới hoạt động. Do khi nấu ăn bằng bếp từ Giovani G 252T xoong nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, có thể hạn chế được tối đa tổn thất nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài.
Với 09 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, bếp từ Giovani G 252T giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho cách chế biến của mọi món ăn. Mức nhiệt cao nhất của bếp là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng khi nấu nướng, mang lại cho người nội trợ cảm giác sáng tạo, thêm nhiều cảm hứng cho những món ăn ngon.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 252T còn được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật khác như: Chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và thông minh, đèn báo hiển thị nhiệt lượng còn dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani: Làn gió mua sắm mới tại thị trường Việt Nam

Kết luận

Qua những đánh giá về thiết kế và tính năng của bếp từ Giovani G 252T có thể thấy chiếc bếp này toát lên vẻ đơn giản và thanh lịch về thiết kế, ngoài ra những tính năng cao cấp của bếp cũng mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn. Bởi vậy, việc mua và sử dụng bếp từ Giovani G 252T thực sự là một lựa chọn sáng suốt nhất dành cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét