Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Cách chọn mua máy rửa bát phù hợp

Máy rửa bát đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng, bởi nhiều tiện ích mà chúng mang lại, nhất là trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Với mong muốn giúp người nội trợ thực hiện công việc hàng ngày của mình một cách thư giãn và thoải mái, các thương hiệu thiết bị nhà bếp đã cho ra đời hàng loạt các mẫu sản phẩm máy rửa bát thông minh với nhiều ưu điểm tuyệt đỉnh cùng mức giá đa dạng, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình hiện nay.
Tư vấn chọn mua máy rửa bát phù hợp

Sự đa dạng về sản phẩm máy rửa bát đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng đồng thời cũng mang lại cho họ nhiều băn khoăn khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn làm thế nào để mua được một chiếc máy rửa bát chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Lựa chọn loại máy rửa bát phù hợp

Trên thị trường hiện nay, phổ biến với 2 loại máy rửa bát độc lập và âm tủ. Loại đứng độc lập dành cho những không gian bếp không có sự đồng bộ giữa các thiết bị ngay từ đầu mà do nhu cầu muốn sắm máy rửa bát để làm tăng thêm tiện ích cho gian bếp. Loại máy rửa bát âm tủ dành cho không gian bếp hiện đại, có thiết kế vị trí riêng để đặt máy rửa bát âm tủ, rất tiện lợi và đẹp mắt.

Lựa chọn vị trí lắp đặt cho máy rửa bát

Dù là thiết kế của loại máy rửa bát nào đi nữa thì bạn cũng cần lưu ý khi chọn vị trí để lắp đặt chúng. Nên chọn nơi đặt máy rửa bát thuận tiện cho sinh hoạt, có thể vận chuyển bát đĩa một cách đơn giản hoặc cấp thoát nước dễ dàng và không phải thay đổi các đồ dùng khác của phòng bếp mỗi khi phải sắm thêm thiết bị mới.

Lựa chọn theo số lượng bát đĩa cần rửa

Điều này là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua máy rửa bát, bởi vì nếu như số lượng bát đĩa cần rửa không nhiều mà lựa chọn dùng máy dạng lớn sẽ gây lãng phí. Ngược lại, nếu máy rửa bát quá nhỏ so với lượng bát đĩa cần rửa, thì người dùng sẽ phải rửa nhiều lần rất mất công và bát đĩa không thể sạch bóng vi khuẩn. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn máy rửa bát 6 bộ với gia đình có 2-3 thành viên, còn đối với máy rửa bát 12-14 bộ thì có thể dùng cho những gia đình từ 4 thành viên trở lên.

Lựa chọn tính năng

Hầu hết các loại máy rửa bát có tính năng gần tương tự nhau nên khách hàng không quá khó khăn khi lựa chọn các tính năng của máy. Bạn nên chọn những chiếc máy rửa bát ngoài tính năng rửa sạch bát đĩa các vật dụng nấu nướng nhà bếp bạn nên chọn thêm chiếc máy có thêm chức năng như hẹn giờ, sấy, chế độ vệ sinh cho máy,… giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho công việc nội trợ hàng ngày.
Khi lựa chọn theo tính năng của máy rửa bát thì bạn cũng nên chú ý đến giá thành và hãng cung cấp mà có những tính năng thiết thực khác nhau.
Tư vấn chọn mua máy rửa bát phù hợp

Lựa chọn thương hiệu và giá cả

Giá thành của máy rửa bát phụ thuộc uy tín của thương hiệu và chức năng mà dòng máy đó đem đến cho người sử dụng. Những thương hiệu máy rửa bát uy tín sẽ có giá thành đắt hơn một chút nhưng đảm bảo về chất lượng cũng như hạn chế được những nhược điểm mà các dòng máy rửa bát khác đem đến.
Máy rửa bát hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Vì giá thành khá cao so với các thiết bị thông thường nên bạn cần cân nhắc lựa chọn những thương hiệu uy tín như: Máy rửa bát Giovani, Bosch, Faster, Napoliz, Munchen,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét