Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Gian bếp trong lành hơn với máy hút mùi Giovani G 70G

Máy hút mùi Giovani G 70G không đơn thuần là máy hút mùi - Mỗi khi nấu một bữa ăn xong thì gian bếp của gia đình bạn luôn có những mùi khó chịu từ thức ăn hay chất phụ gia khó mà bay đi hết được thời gian ngắn. Nên lúc này đây một chiếc máy hút mùi sẽ là giải pháp tối ưu nhất để giúp các chị em nội trợ không phải lo lắng vì những mùi thức ăn ám lại. Và máy hút mùi Giovani G 70G đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Máy hút mùi Giovani G 70G không đơn thuần là máy hút mùi

Máy hút mùi Giovani G 70G thuộc dòng hút mùi kính cong cao cấp của hãng Giovani. Thân máy được làm bằng inox 430 cao cấp kết hợp cùng với kính cường lực dày chắc chắn và bề mặt kính cong rộng lớn tạo cảm giác sang trọng hiện đại cho gian bếp. Máy hút mùi Giovani G 70G được thiết kế với cơ chế hoạt động chính là hút và khử đẩy ra ngoài bằng ống thoát, không chỉ vậy chiếc máy này còn có chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính vì vậy sẽ khử sạch mọi mùi hôi và mùi thức ăn khó chịu trong khi nấu ăn ở phòng bếp. Máy còn có động cơ siêu bền với công suất rất cao lên đến 1000m3/h  vì thế có thể hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp.

Tuy công suất hoạt động lớn như vậy nhưng độ ồn của máy chỉ có 50dB khi hoạt động nên máy hút mùi Giovani G 70G sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động mạnh gây khó chịu cho người dùng nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

Máy hút mùi Giovani G 70G không đơn thuần là máy hút mùi

Máy hút mùi Giovani G 70G không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu mỗi khi nấu nướng mà sản phẩm này còn giúp lọc khí khử độc làm cho không khí trong phòng bếp trở nên thoáng mát và trong sạch điều này khiến cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn luôn được đảm bảo.

Máy hút mùi Giovani G 70G với những kiểu dáng hiện đại tinh tế, nhiều tính năng và máy hút mùi Giovani này còn mang đến một không gian bếp sang trọng, tạo đẳng cấp cho người sử dụng nên nó đã và đang trở thành sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét