Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Top 3 mẫu bếp ga Giovani bạn nên chọn mua

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, bạn vẫn có thể chọn mua được một chiếc bếp ga nhập khẩu có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Dưới đây là 3 mẫu bếp ga Giovani được ưa chuộng nhất trong tầm giá 4 triệu tại thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.
Tầm giá dưới 4 triệu nên chọn bếp ga Giovani nào?

Bếp ga Giovani G 102SB

Bếp ga Giovani G 102SB là sản phẩm của một thương hiệu cao cấp hàng đầu đến từ Ý. Bếp bao gồm 2 vùng nấu riêng biệt với công suất của mỗi bếp khác nhau, có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, phù hợp với cách nấu của mọi món ăn. Vì vậy bếp ga Giovani G 102SB luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình đun nấu.
Tầm giá dưới 4 triệu nên chọn bếp ga Giovani nào?
Ưu điểm nổi bật của bếp ga Giovani G 102SB là có kiềng được làm bằng vật liệu thép tráng men siêu bền, khay inox 304 cao cấp không bị han rỉ, chính vì vậy bếp có độ bền tuyệt đối cao. Ngoài ra, hệ thống ngắt ga tự động của bếp ga Giovani G 102SB còn giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình nấu nướng.

Bếp ga Giovani G 102SBT

Bếp ga Giovani G 102SBT gồm có 02 bếp nấu rất tiện lợi, mỗi bếp có 3 vòng lửa giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm lượng ga hao phí tối đa trong quá trình sử dụng.
Tầm giá dưới 4 triệu nên chọn bếp ga Giovani nào?
Bề mặt bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế bằng mặt kính thủy tinh màu đen, có độ dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Ưu điểm của loại mặt kính này là giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà không cần phải tốn nhiều thời gian như nhiều loại bếp cùng loại khác. Kiềng bếp được thiết kế làm bằng gang tráng men độc lập không bị han gỉ kể cả ở trong môi trường nóng ẩm.
Với kích thước bề mặt là 600x380 mm, bếp ga Giovani G 102SBT phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.

Bếp ga Giovani G 207SB

Bếp ga Giovani G 207SB với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại rất sang trọng, là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, an toàn cho người dùng, rất tiện dụng và đồng thời cực kỳ tiết kiệm ga khi đun nấu.
Tầm giá dưới 4 triệu nên chọn bếp ga Giovani nào?
Bề mặt của bếp ga Giovani G 207SB được làm bằng mặt kính cao cấp của Ý có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, với màu đen sáng bóng có độ dày 8mm mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Với chất liệu kính cường lực sáng bóng, mặt bếp ga GiovaniG 207SB còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh và có độ bền được đảm bảo rất lâu dài.
Bếp ga Giovani G 207SB còn sở hữu ưu điểm vô cùng độc đáo đó là bộ chia lửa của bếp được làm bằng mâm Sabaf, là loại mâm giúp chia lửa đều và tiết kiệm ga tối đa tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét