Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Tổng hợp những băn khoăn của người tiêu dùng khi mua bếp điện từ

Bếp điện từ đang dần chiếm ưu thế trên thị trường thiết bị nhà bếp với kích thước nhỏ gọn, tốc độ đun nấu nhanh, sạch sẽ, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng tiện dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi việc gặp khó khăn trong quá trình chọn mua và sử dụng bếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc thường gặp về bếp điện từ để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng bếp cao cấp này.
Những thắc mắc thường gặp về bếp điện từ

Bếp điện từ có kén nồi không?

Bếp điện từ là sự kết hợp tuyệt vời giữa những ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại, mang lại hiệu quả rất lớn trong khi sử dụng.  Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ có thể sử dụng bất kỳ loại nồi nào, có thể xào hay rán như bếp ga và hơn nữa người dùng có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt kính đã được lau sạch. Đối với vùng nấu từ thì nồi nấu phải là nồi nấu dành riêng cho bếp từ, tuy nhiên ưu điểm của vùng nấu này đó là tốc độ đun nấu nhanh, siêu tiết kiệm điện năng trong khi sử dụng.

Dùng bếp điện từ có tốn nhiều điện không?

Bếp điện từ sử dụng nguồn điện để hoạt động nên sẽ tiêu tốn một phần năng lượng điện trong nhà bạn. Tuy nhiên, vì bếp có khả năng nấu chín thức ăn rất nhanh nên nó sẽ không làm cho bạn phải tiêu tốn quá nhiều điện.

Bếp điện từ khi sử dụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nhiều khách hàng lo ngại rằng sóng từ trường mà bếp điện từ phát ra trong quá trình sử dụng ít nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy thì sóng do bếp phát ra hoàn toàn không gây hại cho người dùng vì tần số của nó nằm ở mức rất thấp. Không chỉ an toàn với gia đình, bếp điện từ cũng rất thân thiện với môi trường vì khi sử dụng bếp không hề tỏa nhiệt, không thải khí độc ra môi trường bên ngoài, không gây ra hiện tượng cháy nổ trong quá trình sử dụng.
Những thắc mắc thường gặp về bếp điện từ

Bếp điện từ sử dụng có khó không?

Sử dụng bếp điện từ không hề khó sử dụng như nhiều người vẫn nghĩ, bởi bếp có một hệ thống nút bấm điều chỉnh nhiệt độ, công suất, chế độ nấu bằng cảm ứng rất dễ sử dụng.
Khi sử dụng bếp ga quen tay mà chuyển qua bếp điện từ có thể người dùng sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nhưng rồi bạn sẽ cảm thấy quen và tiện dụng với những phím bấm bằng cảm ứng của bếp điện từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét