Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Đại lý chính hãng bếp ga Giovani tại Hà Nội

Bếp ga Giovani là dòng sản phẩm có chất lượng cao được các gia đình đặc biệt tin dùng trong thời gian gần đây, bởi kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cùng những tính năng tuyệt đối hiện đại và chất lượng. Với mong muốn giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc khi chọn mua các sản phẩm bếp ga Giovani, nội dung bài viết hôm nay beptugiovani.net chúng tôi xin chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như địa chỉ phân phối chính hãng của bếp ga Giovani, giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua dòng sản phẩm cao cấp này.
Giải đáp thắc mắc khi chọn mua bếp ga Giovani

Bếp ga Giovani có xuất xứ ở đâu?

Bếp ga Giovani được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia có giấy chứng nhận CO&CQ chứng nhận xuất xứ lô hàng nhập khẩu của hãng. Đặc biệt toàn bộ các sản phẩm bếp ga của hãng Giovani đều có thời gian bảo hành lên tới 5 năm trên toàn quốc.

Bếp ga Giovani có những ưu điểm gì?

Các mẫu sản phẩm bếp ga Giovani được thiết  kế sử dụng mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, góp phần đảm bảo độ bền tương đối cao cho sản phẩm.
Bếp ga Giovani nổi bật với ưu điểm có hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng hệ thống ngắt ga tự động an toàn, sản phẩm thục sự là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp ga Giovani là tiêu thụ lượng ga tối đa rất thấp, vì vậy sử dụng bếp rất tiết kiệm ga. Ngoài ra, mâm chia lửa của bếp còn được làm bằng vật liệu cao cấp,  có chất lượng cao, không làm rỉ các tia dẫn ga trong khi sử dụng.

Đại lý chính hãng phân phối bếp ga Giovani

Là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp ga Giovani cao cấp nhập khẩu chính hãng, nội thất Kường Thịnh chúng tôi tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi mua và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, họ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và thân thiện luôn nỗ lực trợ giúp và tư vấn khách hàng hết mình. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Giải đáp thắc mắc khi chọn mua bếp ga Giovani

Đại lý bếp ga Giovani tại Hà Nội

ĐC: Số 37 Trần phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại : 0904341563
Website: beptugiovani.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét